Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Mẹo chữa ù tai nhanh bằng các bài thuốc đông y

Ù tai là một triệu chứng hoặc dấu hiệu của các vấn đề bất thường sức khỏe chứ thực chất nó không phải là 1 căn bệnh. Chính vì thế nếu như muốn chữa ù tai nhanh và triệt để cần phải tìm được nguyên nhân gây bệnh và dựa vào đó làm cơ sở để có mẹo chữa ù tai nhanh.

Xem thêm:

Mẹo chữa ù tai nhanh theo tác nhân làm phát sinh bệnh


Chỉ khi xác định được chính xác nguyên nhân gây ra bệnh thì mới có mẹo chữa ù tai nhanh và mang đến hiệu quả lâu dài. Không tự ý sử dụng những cách chữa trị ù tai tại nhà trong khi chính bạn còn không hề biết tại sao mình bị ù tai.

Trong bài viết này, các bác sĩ phòng khám tai mũi họng xin chia sẻ một số phương thuốc đơn giản giúp người bị bệnh giải quyết nhanh tình trạng ù tai phù hợp với từng nguyên nhân  gây ra bệnh.

Mẹo chữa ù tai nhanh bằng các bài thuốc đông y
Mẹo chữa ù tai nhanh bằng các bài thuốc đông y


Mẹo chữa ù tai nhanh nếu bị ù tai do tiếng ồn: Dùng 10g lá dâu tằm khô, 16g thổ phục linh và 12g tơ hồng xanh nấu cùng 3 bát nước sắc tới khi còn lại 1 bát. Nếu bạn là người cao huyết áp thì cho thêm 10g lá tre, nếu người huyết áp thấp thì thêm 6g ngải cứu để điều chỉnh nhé

Với tình trạng ù tai do mệt mỏi, căng thẳng, stress người bệnh có thể thử mẹo chữa ù tai nhanh với 16g đỗ đen sao tồn tính, dây chiều, hoài sơn mỗi loại 12g nấu uống trong ngày.

Mẹo chữa ù tai nhanh nhanh do hỏa bốc: đỗ đen 12g, cúc hoa 6g, vừng đen 10g, lá tre 6g, nhân trần 10g, rau má 8g. Nếu như bị cao huyết áp thêm 50g cần tây tươi, nếu bị huyết áp thấp thêm 100g rau má tươi và 6g ngải cứu. Mỗi thang sắc 2 lần sáng chiều, uống lúc còn ấm.

Trên đây  là một vài mẹo chữa ù tai nhanh nhanh và hữu hiệu sử dụng cho một vài nguyên nhân gây ù tai phổ biến, chỉ đem lại công dụng cho một vài trường hợp. Nếu như các bạn đã thử thực hiện mà chưa hài lòng với kết quả thu được thì hãy tới những trung tâm y tế chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn và áp dụng liệu pháp thích hợp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét