Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Sau mổ vách ngăn mũi liệu có dễ tái phát không?

Sau mổ vách ngăn mũi có nguy cơ tái phát không là băn khoăn của không ít người vì họ lo lắng về kết quả trị bệnh và còn chưa hiểu rõ về phác đồ tiểu phẫu này.

Xem thêm:

Sau mổ vách ngăn mũi có khả năng tái phát không?

Vách ngăn mũi chia hốc mũi thành hai phần, do các sụn và xương tạo nên. Trong quá trình cơ thể phát triển, những xương, sụn này dần dần tiếp khớp nhau. Có đôi chỗ chúng phát triển quá hơn tạo nên mào, vẹo hay gai vách ngăn. Chính vì thế sẽ làm không khí khó có thể lưu thông, các chất nhầy trong mũi không thoát sẽ dẫn đến nghẹt mũi, thiếu oxi gây nên đau đầu.

Sau mổ vách ngăn mũi liệu có dễ tái phát không?
Sau mổ vách ngăn mũi liệu có dễ tái phát không?


Trị liệu lệch vách ngăn mũi bằng thủ thuật nội soi hiện nay là công nghệ tiên tiến sử dụng khoa học kĩ thuật. Mang tới các ưu điểm vượt trội cho việc điều trị lệch, vẹo vách ngăn mũi.

Ưu điểm mổ vẹo vách ngăn mũi nội soi:

– Cố định vách ngăn sụn ở vị trí cân bằng, đảm bảo khả năng sinh lý và kết cấu bình thường của niêm mạc vách ngăn mũi.
– Kĩ thuật chính xác, ít đau đớn
– Kết quả chữa rõ rệt.
– Thời gian khôi phục nhanh

Phẫu thuật vách ngăn mũi bằng nội soi nguy cơ tái phát rất thấp vì thế được rất nhiều người bị bệnh tin tưởng và lựa chọn nếu tiến hành điều trị căn bệnh lệch vách ngăn mũi.

Lựa chọn cơ sở y tế nào để mổ vách ngăn mũi?

Việc quá lo lắng tới nguy cơ tái phát và rủi ro khiến cho bệnh nhân hoang mang, không biết có cần mổ vẹo vách ngăn mũi nữa hay không. Bác sỹ chuyên khoa cho rằng, chỉ cần bạn lựa chọn địa chỉ khám chữa tai mũi họng uy tín, tuân thủ biện pháp chữa của bác sỹ là có thể yên tâm, hiện nay thủ thuật nội soi được xem là phương pháp khắc phục được các nhược điểm của liệu pháp trị liệu cũ, khả năng tái phát và rủi ro cực thấp.

Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng Đông Phương hội tụ đội ngũ y bác sỹ với kinh nghiệm lâm sàng phong phú, chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân tai mũi họng nói chung và vẹo vách ngăn mũi nói riêng. Với trang thiết bị tiên tiến hiện đại, công nghệ cao an toàn trong y học và với nỗ lực cải cách đổi mới không ngừng của tập thể y bác sĩ để mang lại cho người bệnh sự chăm sóc tận tình chu đáo.

Bác sỹ phòng khám tai mũi họng Đông Phương cho biết, thủ thuật vách ngăn mũi phải căn cứ vào bệnh tình, tác nhân gây bệnh và những loại chứng để đưa ra phương pháp chữa hợp lý, chỉ nên áp dụng quy trình điều trị đúng trạng thái, đúng nhân tố gây bệnh là có khả năng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.

Phương pháp chỉnh hình vách ngăn kết hợp với kỹ thuật plasma nhiệt độ thấp ArthroCare được đánh giá là hiệu quả hàng đầu hiện nay

Phương pháp này dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, lợi dụng động năng sản sinh cao tần plasma nhiệt độ thấp Arthro Care trực tiếp tác dụng đến tổ chức bệnh biến.

Tiến hành xác định chính xác vị trí bị bệnh trong vách ngăn mũi, dạng vẹo vách ngăn và các bộ phận biến dị khác, loại bỏ tổ chức bệnh biến, khôi phục hoặc cải thiện môi trường sinh lý của khoang mũi, tăng chức năng tự phục hồi của những tổ chức sau phẫu thuật, vì vậy đạt hiệu quả mổ vách ngăn mũi trong một lần, khôi phục chức năng sinh lý bình thường của vùng mũi, phòng ngừa tái phát.

Kỹ thuật sử dụng dòng nhiệt khoảng 40℃, không gây tổn thương, xâm lấn ít nhất, không làm ảnh hưởng tới các vùng lân cận, khôi phục chức năng bình thường của mũi.

Chỉnh hình vách ngăn thành công đồng thời loại bỏ viêm nhiễm, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, tính thẩm mỹ cao, phòng tránh biến chứng, phục hồi trong thời gian ngắn

Liên kết hữu ích: Mách bạn bị bệnh vảy nến khám ở đâu tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét