Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên như thế nào?

Những bác sỹ chuyên khoa cho rằng, sớm nhận biết dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên trước sẽ giúp bạn hạn chế kịp thời tình trạng bệnh cũng như nhanh chóng có liệu pháp xử lý đúng đắn. Chúng ta cùng tìm hiểu về các trạng thái của chứng này

Xem thêm:

Dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên gồm những gì?

+ Cảm giác đau nhức: Bạn sẽ cảm thấy đau nhức ở giữa hai mắt. Triệu chứng này làm ảnh hưởng lớn tới cuộc sống cũng như công việc của bạn

+ Chảy dịch: hiện trạng viêm xoang sàng thường có dấu hiệu chảy dịch, tùy thuộc vào vị trí xoang mắc viêm mà dịch nhầy chảy ra từ phía mũi hoặc chảy xuống họng. Nếu là viêm xoang sàng trước thì dịch sẽ chảy ra mũi trước. Benh viem xoang sang sau dịch sẽ chảy xuống sau họng.

dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên
Dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên


Tình trạng này khiến người bị bệnh luôn buộc phải khụt khịt ở mũi hoặc có cảm giác lờ đờ ở cổ họng và luôn muốn khạc nhổ. Tùy theo tình trạng phát triển của dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên mà dịch sẽ có màu trắng, đục, vàng nhạt hoặc màu xanh, có mùi hôi.

+ Ngạt mũi: 1 triệu chứng không thể không kể đến đó chính là biểu hiện nghẹt mũi. Người mắc bệnh có khả năng bị ngạt 1 bên hoặc cả 2 bên. Nếu bị nghẹt mũi sẽ có cảm giác khó thở, rất khó chịu và mệt mỏi.

+ Điếc mũi: nếu như viêm xoang nặng có khả năng gây ra phù nề niêm mạc làm người mắc bệnh bị giảm khứu giác rõ rệt. Lý do là bởi vì mùi đó không len đến thần kinh khứu giác được.

Bên cạnh vài trieu chung benh viem xoang sang chính trên, người mắc phải viêm xoang sàng 2 bên còn bị mắc phải vài tình trạng như ù tai, đau đầu, sốt nhẹ hoặc sốt cao, có cảm giác chóng mặt hay choáng váng lúc cúi người về phía trước, xung quanh mắt đau nhức từng cơn và theo nhịp mạch đập của cơ thể, lúc bệnh nhân hắt hơi mạnh làm đau nhức, có trường hợp có cả tia máu, họ thường ăn uống không ngon, ngủ không yên giấc, không tập trung làm việc được. Một số người mắc bệnh còn cảm thấy mờ mắt bởi viêm thị thần kinh hậu nhãn cầu.

Các dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên khá phức tạp nhưng cũng không quá khó để phát hiện. Nếu phát hiện bệnh, chúng ta phải tới ngay cơ sở chuyên khoa để trị viêm xoang sớm.

Điều trị viêm xoang sàng ở đâu hiệu quả?

Nhiều cơ sở mọc lên, một vài phương pháp điều trị được đưa ra khiến người bị bệnh hoang mang khó xác định được cơ sở tin cậy chữa trị viêm xoang sàng 2 bên ở đâu hữu hiệu.

Nhận thấy được nhu cầu cấp bách của nhiều người mắc bệnh mong muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm xoang, phòng khám tai mũi họng Đông Phương đưa vàoáp dụng liệu pháp trị liệu viêm xoang sàng bằng thiết bị nội soi hiện đại của Đức và kỹ thuật DNR của Mỹ.

Ưu điểm của phương pháp:

• Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR

Sử dụng ống kính nội soi phóng to hình ảnh, xác định vùng bị bệnh, những hạt năng lượng nhỏ đánh tan chuỗi liên kết tổ chức bệnh, thời gian ngắn, xử lý hội chứng trong một lần. Kỹ thuật này có chức năng điều khiển tự động, có hệ thống cảnh báo dự phòng vì thế quá trình sử dụng phương pháp chữa trị viêm xoang sàng đảm bảo an toàn, hiệu quả.

• Thiết bị nội soi hiện đại

Kỹ thuật nội soi rửa tự động, cho ra hình ảnh rõ nét trong toàn bộ quá trình, giảm thiểu thao tác lỗi dẫn tới tổn hại.

Phòng khám Đông Phương là phong kham tai mui hong uy tin, hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa danh tiếng, cùng với trang thiết bị hiện đại, tôn chỉ phục vụ tận tâm, tận tình… luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người mắc bệnh.

Không chỉ có kết quả cao trong việc chữa trị viêm xoang sàng hai bên, phòng khám Đông Phương còn giúp cho rất nhiều người bị bệnh thoát khỏi nỗi lo lắng, đau đớn, phiền toái bởi các hội chứng tai mũi họng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét