Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Chữa bệnh viêm tai giữa ở trẻ em nhanh chóng nhất

Có rất nhiều liệu pháp chữa bệnh viêm tai giữa ở trẻ em mà nhiều bậc cha mẹ có thể đã biết và áp dụng. Đối với mỗi cách có thể sẽ đem lại các kết quả và hạn chế riêng. Hãy dựa vào biểu hiện viêm tai giữa ở bé, hiện trạng sức khỏe để lựa chọn được một phương pháp trị bệnh tốt nhất.

Cách điều trị bệnh viêm tai giữa ở trẻ


Hiện nay có nhiều biện pháp được nói tới và áp dụng trong trị bệnh viêm tai giữa ở trẻ em. Mặc dù vậy, bác sĩ phòng khám tai mũi họng 497 chia sẻ, các bạn hãy tìm hiểu các liệu pháp dưới đây. Các liệu pháp này được cho là nhiều ưu việt nhất và có khả năng sử dụng cho đa số các đối tượng mắc phải viêm tai giữa.

Phương pháp chữa trị bệnh viêm tai giữa đông tây y kết hợp


Liệu pháp này mang tính chất y học cổ truyền á đông, phối hợp với những hỗ trợ y khoa tây y mới nhất đem lại kết quả tương đối cao đáp ứng được yêu cầu trị bệnh của nhiều đối tượng.

Phương pháp này dựa trên cơ sở thông tắc vòi nhĩ bằng hệ thống động lực tiên tiến; có thể loại bỏ các yếu tố gây bệnh xuất phát từ vòi nhĩ sau đấy mới dùng các thuốc để kích thích các huyệt vị làm tăng khả năng tuần hoàn máu, kích thích hệ thần kinh thính giác, giúp những tế bào bị tổn thương nhanh chóng hồi phục và lấy lại thính lực.

Chữa bệnh viêm tai giữa ở trẻ em
Chữa bệnh viêm tai giữa ở trẻ em


Biện pháp này có một số tác dụng nổi bật như: giúp tăng cường khả năng tuần hoàn của tai, khôi phục thính lực, giảm thiểu biểu hiện ù tai hay điếc tai. Có thể triệt tiêu vi khuẩn gây bệnh, tiêu viêm. Rút ngắn thời gian điều trị, phục hồi nhanh lại an toàn cao. Liệu pháp này phù hợp đối với những người vừa mới bị viêm tai giữa, bị viêm tai giữa cấp tính.

Biện pháp thông tắc vòi nhĩ và tái thiết màng nhĩ


Đây là phương pháp hiện đại được những phòng khám tai mũi họng uy tín tại hà nội ứng dụng trong thời gian gần đây. Phù hợp với những trường hợp viêm tai giữa mãn tính hoặc thủng màng nhĩ.

Phương pháp này tiến hành dựa trên nguyên lý tái thiết màng nhĩ đã bị rách, phục hồi lại khả năng nghe cho người mắc bệnh. Với sự hỗ trợ của kính hiển vi Leica cho hình ảnh rõ nét cùng sự kết hợp với hệ thống giám sát dự phòng thông minh, tự động khoanh vùng dây thần kinh trong khu vực phẫu thuật, giảm thiểu tổn thương tới mức tối đa đồng thời khôi phục lại chuỗi xương nghe ở trong tai.

Hai biện pháp trị bệnh viêm tai giữa vừa nêu đều được Phòng khám 497 Quang Trung đưa vào sử dụng thành công và phục hồi lại khả năng nghe cho rất nhiều trường hợp. Nếu như phát hiện thấy triệu chứng viêm tai giữa ở trẻ, các bạn cần phải nhanh chóng đưa bé tới trung tâm y tế chuyên khoa tai mũi họng để được các bác sĩ thăm khám, chẩn trị và có phương án chữa trị thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét